วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฮาน่า โรงเรียนเจ้าหญิง3

ในห้องเรียนหรูหราสมชื่อ มีเด็กหญิงใส่ชุดสวยกระโปรงลากยาวเสียจนน่าตกใจเธอชื่อว่าลินลินเป็นเจ้าหญิงจากแดนไกลลิบ ที่รวยมากๆ ลินลินเป็นคนหยิ่งๆไม่ยุ่งกับคนอื่นเลยซักนิด "เธอนั่งข้างๆฉันละกัน" ริกะพูด ฉันพยักหน้ารับหงึกๆพลางมองไปดูที่นั่งที่ว่างเปล่าข้างๆลินลิน "ลินลิน เค้าไม่ยอมให้ใครนั่งด้วยเลยจ้ะ ลินลินเขาเป็นคนที่ไม่ไหวจริงๆอ่ะจ้ะ" ริกะพูดเมื่อเห็นฉันจะลุกไปนั่งข้างๆลินลิน ชื่อเต็มๆของลินๆก็คือ ดาเฟีย ลินลิน "ครูห้องเนี้ย ดุมากๆเลยนะจ้ะ ริลันทำตัวดีดีนะ เดี๋ยวถูกทำโทษเอา" "โห......เอาตั้งแต่วันแรกเลย" "ล้อเล่นจ้ะ" ริกะหัวเราะ "ฉันว่าริลันต้องเป็นเด็กดีแน่ๆเลย~" ริกะเป็นเจ้าหญิงที่สุภาพเรียบร้อยที่สุดเท่าทีจะเคยเห็นมาก่อน แล้วก็ดูสุขุมมากๆเลยล่ะ! "ริลัน เอาสมุดมารยาทเจ้าหญิงมารึเปล่าจ๊ะ" ริกะกระซิบ "ไม่ได้เอามาอ่ะ" "ยะ!แย่แล้วจ้ะ ทำไงดี" "เอ้า !ริกะก็เอามานี่" "แต่ครูดุ มากๆเลยน้ะ!" "น่า~~~ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ดูซิๆ ลินลินก็โดน ฮะๆ!" คาบนั้นฉันโดนทำโทษจนสาสม แต่ก็ดีใจที่ริกะยังเป็นห่วงฉันเสมอและก็ลินลินร้องไห้ด้วยคาบนั้น ท่าทางลินลินดูตลก ทำอะไรไม่ค่อยจะเป็นซักเท่าไหร่ ขี้แย แล้วก็งี่เง่าตามประสา "ดูสิ!~โทรศัพท์รุ่นที่ชั้นอยากได้นี่นา!~" ริกะทำตาโต "อ๋อรุ่น~~~~~" "ริลันมีหรอ! ว้าว!~" ฉันหยิบโทรศัพท์นั่นขึ้นมา ริกะดูท่าทางยิ้มแทบแก้มปริ วูบนั้นฉันก็เลยเผลอพูดไปว่า "เธอทำเค้กเป็นไหม" "แน่นอนจ้ะ!~ชอบมากๆด้วย" ฉันเลยชักชวนให้เธอเปิดร้านเค้กรายได้ไปซื้อโทรศัพท์รุ่นนั้น ริกะตกลงด้วย~ ฉันรู้สึกเป็นประโยชน์มากๆเลยละ "ดูซิ!~ได้เจ้านี่มาเพราะริลันแท้ๆเชียว ขอบใจนะ" "ฉันก็ดีแต่พูดนั่นแหละ ไม่ได้ช่วยริกะทำเค้กเลย " "แต่ขอบใจริลันมากนะ!"

ไม่มีความคิดเห็น: