วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

อิเอียน แมวมนต์ซนซ่าห์~~~1

ผมชื่ออิเอียน เป็นแมวสีดำ ตาสีฟ้า อาหารที่ชอบก็คือปลา(เนื้อเยอะๆ) ถึงผมจะธรรมดาแต่เจ้าของผมเป็นถึงพ่อมดแม่มด!ผมเลยได้พลังมนต์ของคุณๆท่านมาบ้าง แม่มดชื่อมิเชล พ่อมดชื่อเจได แต่วันนี้ผมชักจะเบื่อแล้ว มากๆด้วย เคยได้ยินคำว่าหนูทดลองบ้างไหมครับ ผมก็คล้ายๆกับว่าเป็นแมวทดลอง ต้องคอยดื่มยาขมปี๋ๆที่ดื่มแล้วกลายร่างได้ ผมกลายเป็นหมูแน่ะ!ผมรำคาญสุดชีวิตแล้วววววว ผมจะเดินทางอย่างไร้จุดหมาย ทำตัวเท่ห์ๆเหมือนพระเอกมิวสิควิดีโอ ผมอยากมีชีวิตที่อิสระเสรี ไร้เส้นกีดกัน มิเชลกับเจไดต้องอ้ำอึ้งในตัวผมแน่ๆ มิเชลต้องพูดถึงผมทุกคืน เจไดต้องบ่นพร่ำเพรื่อกับผมทุกวัน ผมจะได้มีคุณค่าแบบแมวของพวกปริ๊นเซสไฮโซเสียที ลูน่าเป็นแมวเพื่อนผมเป็นของปริ๊นเซสที่ชื่อว่าแคล์ มันบอกว่าได้กินสเต๊กปลาแซลมอนจนเบื่อหน่าย ผมละอิจฉาจนไม่รู้จะทำอย่างไรดีT^T แต่ข้างถนนนี่ยังดีกว่าห้องทดลองเหม็นๆของมิเชลเลย~มิเชลยังเอาตุ๊กแกใส่ไปในซุปแมลงสาบเลย ผมก็จำใจดื่มลงไป แต่ห้องทดลองของเจไดสะอาดสะอ้านไรฝุ่นผง แต่ผมเข้าไม่ได้เพราะเจไดกลัวว่าขนผมจะร่วงเต็มห้อง ผมเกลียดความรักสะอาดของเจไดที่สุด ตระกูลแมวทดลองของผมก็ต้องทำแบบนี้ผมเป็นรุ่นที่21แล้วน้ะ!เอาละ!มันคงต้องจบลงที่ผมนี่แหละ จริงมั้ย? ฝนตกอีกแล้ว! ผมรีบกระโจนเข้าไปในซุ้ม ซุ้มหนึ่ง ดูเหมือนว่าผู้คนกำลังเฉลิมฉลองอะไรกันอยู่..........
ติดตามนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น: