วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฮาน่า โรงเรียนปริ๊นเซส1

"เวลคัมทู ฮาน่า คุณได้เข้ามาเป็นสมาชิกของเราแล้ว คุณริลัน โชกุเมนเดล Rilun chokumendel" ริลันอ่าน "ว้า!~โรงเรียนปริ๊นซ่งปริ๊นเซสอะไรอีกเนี่ย เว็บอะไรของแม่คะ www.hanaladyschool.com เนี่ย!" "ริลัน ลูกต้องเรียนที่ฮาน่าให้ได้นะ " แม่กำมือริลันจนแน่น "ริลันลูก นี่เป็นถึงโรงเรียนเจ้าหญิงเชียวนา มีหอสามหอพัก มีหอมากาเร็ต หอเรนเดล หอคูบา แล้วก็หอที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเลดี้ชั้นA หอฮาน่า ^^ แม่หวังหอเดียวเองแหละจ้ะ!" "หอฮาน่าเหรอคะ ไม่มีวัน!แค่โรงเรียนฮาน่าหนูเซย์โนไปแล้วนะคะ เด็ดขาดๆ" "ไฮโซมากเลยนะริลัน จะได้มี เฟรนต์(เพื่อน) เยอะๆไง" "อ๊า เฟรนต์หนูไม่เคยมีสนิทๆ หนูยอมแล้ว หอฮาน่ามากาเร็ตอะไรเนี่ย คอยดูหนูเหอะ!" แม่ยิ้มขำลูกสาวอย่างมีความสุขเพราะพรุ่งนี้ริลันก็ต้องไปสอบเข้าโรงเรียน แล้วค่อยวัดปรับตัวในห้องเรียนแล้วค่อยพิจารณาหอพัก "ถึงวันประกาศหอแล้วแม่ เค้าให้เข้าwww.hanaladyschool.checkcom.
ติดตามนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น: