วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฮาน่า โรงเรียนเจ้าหญิง2

"ไหนๆดูซิ ริลันได้หออะไร" "ฮ๊า!" ริลันร้องลั่น "สำหรับคุณริลัน โชกุเมนเดล ยินดีด้วยคุณได้พักอาศัยอยู่หอที่หรูเริ่ด!ที่เหมาะสมกับคุณมากๆ หอฮาน่า" ริลันอ่าน "เยี่ยมไปเลยลูก!~ในที่สุดลูกก็คว้าหอฮาน่ามาได้ แม่ละปลื้มจริงๆ!"คุณแม่เริ่มปริปากชม "หอฮาน่านี่มีอะไรดีเหรอคะแม่" ริลันถามด้วยความงง "ตามที่แม่ดูบัวชัวร์ภายในเว็บ~ก็เป็นหอสำหรับผู้ที่สังคมต้องการยกย่องอะไรประมาณเนี้ยแหละจ้ะ" "มิน่าแม่ถึงภูมิใจนักภูมิใจหนา" "พรุ่งนี้ลูกไปอยู่หอเลยนะจ้ะ" "ชัวร์อยู่แล้ว~" ฉันริลัน โชกุเมนเดล จึงต้องมาอยู่ในหอไฮโซแสบตานี่ไงละ เตียงก็หยั่งกับเมฆแน่ะ!แม่บอกว่าห้ามฉันประพฤติตัวไม่ดีไม่เหมาะสำหรับผู้หญิงเช่นแคะขี้มูก จ้องหน้าคนอื่นอย่างริษยา เป็นต้นนี่แหละ แคะขี้มูกฉันยังเคยทำเลย ฮือ!กฏข้อที่เคร่งครัดที่สุดคือมารยาทกับห้ามนำขนมมารับประทานในหอเด็ดขาด!อะไรนะ ขนมคือชีวิตของฉันเชียวนะ! ทุกคนในหอฮาน่าก็ดูมารยาทดีมีสกุลทั้งน๊านนนน!"เธอเป็นเด็กใหม่หรือเปล่า"เด็กผู้หญิงผมสลวยสวยงามตาโตสวยถาม "อืม จ้ะ!" "ฉันชื่อริกะน๊า ฉันเป็นเด็กเก่าจ้ะ มีอะไรถามฉันได้นะ" ริกะสะท้อนความเป็นมิตรใส่หน้าฉัน ขอเป็นเพื่อนยังไงดีหว่า ฉันคิดไปพลางๆ "เป็นเพื่อนกันนะ" ริกะพูดแทนโดยที่ฉันยังไม่ได้ปริปาก "คำตอบละ" ริกะถามอย่างตื่นเต้น "ได้เลย!~" "เย้!" ได้เพื่อนแล้ว ดีจริงๆที่เชื่อแม่ มาเข้า รร. นี้ เฮๆดีใจจนพูดไม่ออกเลยนะเนี่ย"เรียกฉันเต็มๆว่าริกะ ยูโกะ " "ฉัน ริลัน โชกุเมนเดล" "จะได้เวลากริ่งเรียน แล้วนิ ไปรอกันที่ห้องเรียนเลยดีมั้ย" "ก็ดีซิ><"


ติดตามนะจ๊ะ!

ไม่มีความคิดเห็น: